TangazoPPC matangazo

CTR katika "Yandex. Moja kwa moja" ni nini? Index CTR CTR

Wanasema matangazo kwamba - ni biashara ya faida kubwa sana. Hata hivyo, Kompyuta wengi wanaweza kupinga kwamba. matangazo ya bajeti zao kiwango mbele ya macho yetu, bumping katika takwimu ya ajabu: CTR. Ni zinageuka kuwa kipengele muhimu ni pamoja na katika hesabu algorithm ya CPC. Hebu tujaribu kuelewa CTR "Yandex. Direkt" na jinsi ya kupata marafiki pamoja naye. suala hilo, kwa mujibu wa wataalam, kimataifa. Uelewa sababu hii kuokoa fedha nyingi katika kampeni ya matangazo na fedha zaidi.

maneno machache kuhusu "Yandex. Direkt"

Mtandao - ni jukwaa maarufu ya kutangaza bidhaa au huduma yako. Ni ajira mbalimbali ya makampuni, ambaye shughuli ni mdogo kwa shirika la mawasiliano kati ya wale ambao wanataka kuwajulisha wenyewe kuhusu, na webmasters, yaani watu ambao kutoa tovuti yao kwa ajili ya matangazo.

fursa kubwa katika biashara hii katika injini ya utafutaji. Hizi ni makampuni ya kushiriki katika kuundwa kwa programu maalum. Wewe ni daima inayowakabili wakati wa kutafuta taarifa yoyote.

"Yandex. Moja kwa moja" ni moja ya makampuni maarufu ya matangazo katika Internet Kirusi. Ni iliyoandaliwa kwa misingi ya kampuni hiyo iliyoundwa eponymous injini ya utafutaji. "Yandex. Direct" hutoa matangazo na wamiliki wa tovuti (webmasters). Kwanza kutumia fedha juu ya kitu cha kufanya wenyewe inayojulikana, Mwisho kupokea sehemu ndogo ya watu kwa kutoa maeneo yao wenyewe.

Servis, wao kisheria kwa kila mmoja, bila shaka, inasimamia mchakato. Ni lazima daima kudumisha uwiano kati ya tangazo na bonyeza juu yake. Vinginevyo, itakuwa kwenda na watangazaji na webmasters. Na wageni kujisikia kuwa huduma zake si ya ubora wa kutosha na kwenda kwenye injini nyingine ya utafutaji. Mtandao - eneo ushindani mkubwa. Sasa kwa kuwa wewe kuelewa nini shauri ni alitangaza, unaweza kwenda moyo wa suala hilo. Hivyo, CTR "Yandex. Moja kwa moja" ni nini?

sheria

Ni lazima ieleweke kwamba watu waliohusika katika matangazo, mengi. Wao kutumia hiyo hiyo maneno muhimu kushindana na kila mmoja. Na kama mwamuzi vitendo "Yandex. Moja kwa moja". Elimu, iliyoandaliwa na kampuni, inatoa taarifa kuhusu hilo, lakini si ya kutosha.

lengo la "Yandex" - kupata mali. Inaunda sheria ili kuruhusu kwa kila mtangazaji kuchukua kama kiasi iwezekanavyo. Kwa mfano, bei ya timu ya "Yandex. Moja kwa moja" yanaweza kutofautiana kutoka matangazo kama hayo. "Mwamuzi" si kuangalia jinsi gani wewe ni tayari kulipa, na mapitio ya matumizi. Ni muhimu zaidi kwa watu kuvuka ad.

Kama unaelewa hatua hii, basi kufikiri nini CTR katika "Yandex. Direkt" na jinsi unaathiri bajeti, itakuwa rahisi zaidi. Kwa mara nyingine, kampuni haijalishi kiasi gani cha fedha tayari kutoa, kama matangazo kuundwa mbaya au la maslahi ya umma. Ni inataka kupata kutoka kwa kila kidogo zaidi, kwa maana ya shughuli zake.

CTR katika "Yandex. Direkt" Ni nini

Katika msaada wa kiufundi ilivyoelezwa dhana hii ni nafuu sana. CTR (click kupitia kiwango) ni kiashiria cha CTR bendera au tangazo. hesabu formula ni pamoja viashiria mbili: idadi ya mabadiliko na hisia. CTR - ni binafsi kati yao. Hiyo ni, kupata, ni lazima Clicks kugawanywa na hisia. Hata hivyo, si wote rahisi.

Kwanza kabisa, "Yandex" si mara moja kufikiria takwimu hii. Wakati wa kuamua ni matangazo yeye inalenga kwanza katika alitabiri CTR. Na kama "Yandex" inapata data - hakuna mtu kweli anaelewa. sawa tech msaada alieleza kwamba inalenga katika utendaji wa wastani wa kampeni kama hiyo ya matangazo, kwa kuzingatia karma ya tovuti (kama ipo).

Real CTR kuanza kuchukuliwa tu baada ya idadi fulani ya hisia. Kwa mfano, wanapaswa kuwa mwaka 2016 kuwa angalau 400. gharama kwa click katika "Yandex. Direkt" inategemea kiashiria hii. ndogo, gharama kubwa zaidi itakuwa ad.

matangazo vitengo kupanga mantiki

Hebu tuangalie mfano kuwa inaonyesha jinsi CTR kiwango - CTR. Wewe na mimi ni wawili mtangazaji. Moja ni tayari kulipa 20 rubles. kwa kila tendo wateja, pili kujisikia pole kwa fedha hizo. Alisema bei ya 10 uk.

kampeni zao kukimbia kwa muda. Kwa sababu hiyo, "Yandex" imeshuhudia kwanza mia moja hisia kupokea 5 Clicks. CTR yake - 5%. mtangazaji wa pili alitumia kampeni zake bora zaidi. Yeye kwa hiyo hisia mia kupokea CTR - 15%. Heko

Na kwamba wakati huo huo chuma Yandex? Kutoka kwanza: 20X5 = 100R. pili: 10x15 = 150r. Ni nani wa faida? Ni wazi kwa mtu yeyote kwa sababu matangazo kuonyesha kiasi hicho cha wakati. Lakini kwa zaidi ya kiuchumi, lakini bidii mtangazaji, "Yandex" anapata zaidi. Hivyo, mkuu mpumbavu wenyewe hawataki, kutoa kipaumbele hii workaholic. Na kama ziada - gharama ya chini kwa kila click.

Ni tu huathiri CTR bajeti?

Advertisers ni daima kujaribu kuzoea "Yandex. Moja kwa moja". Elimu kwa wale wanaotaka kuanzisha biashara zao ni kuboresha. Ili kufikia matokeo, na si kwa kuchoma, lazima kuwa na hamu ya bidhaa mpya, kujifunza uzoefu wa wengine. Kwa mfano, baadhi ya wakati uliopita ikawa wazi kuwa "Yandex" imesema kampeni nzima, na si kwenye bango tofauti. Ni uchambuzi jinsi minutely mtaalam zilizokusanywa maneno, kama wao ni kutumika wakati wa kuunda matangazo.

Aidha, "Yandex" kukusanya taarifa juu ya kila jina la uwanja. Kama ni mbaya, sisi kusema ya 'karma tovuti. " Unaathiri matokeo ya utafutaji, kwa hiyo, huwafufua bei ya kubofya. Jifunze hasa, kama kuna kitu kibaya kuhusu tovuti yako, unaweza tu njia ya majaribio. Unahitaji kufungua mbili kufanana matangazo, na kusababisha anwani tofauti. Kwa bei, huduma mapendekezo utaona kwa nini alikuwa na mtazamo bora.

Jinsi ya kuongeza CTR?

Wataalamu na mengi ya maoni juu ya suala hili. Wengi wao ni kutega kufikiri kwamba wafanye kazi kwa njia ya matangazo. Kuanza kukusanya dalili zote iwezekanavyo. ubora wao "Yandex" lazima kuchambua wakati wa kuangalia kampeni yako. bora maneno, chini ya bei. Hii wataalam wamegundua katika mazoezi.

nafasi ya pili katika kuboresha CTR inachukua tangazo lenyewe. maneno haya muhimu kuwa cheo na maandishi. Ni lazima alinukuliwa wakati unapofungua kampeni. "Yandex" anaelewa ishara hii kama hamu ya kutangaza kwenye tukio halisi ya neno. Hii hupunguza ziada, mashirika yasiyo ya lengo maonyesho mawili. Kwa hiyo, haina kupunguza CTR.

Acha Maneno

Kuna huduma kazi kwamba utapata kuonyesha matangazo na maswali fulani. Wao ni kuitwa "kuacha maneno". Kwa mfano, unataka kutangaza nguo. Bila shaka, maombi yote kwa neno hili ni lazima kuhesabu na kupitisha. Wakati una maneno keyword, kusoma kwa makini. Kuna uhakika kuwa "sill chini ya kanzu manyoya" na wengi zaidi. Maombi hayo kama si marufuku, kupunguza alama yetu, udorozhat kampeni nzima. Hiyo ni, wakati wa kuunda matangazo muhimu zaidi ya kufanya kazi nje maneno muhimu.

watazamaji uteuzi

Pia hatua muhimu. "Yandex" umelenga maneno muhimu. Hata hivyo, si kila mtu ambaye anaandika maombi na fedha au uwezo wa kununua bidhaa au huduma utaratibu. Sehemu hii ya watazamaji lazima kukatwa. Eneo hili pale katika umri, eneo la kijiografia. Huna haja ya watu kutoka Magadan kuangalia tangazo kwa ajili ya kuuza ya maua katika Yalta? Hawawezi kutumia sarafu yao, uwezekano wa kuwa kati ya watu hawa hawana. Kwa sababu ni lazima tena kuangalia kwa karibu saa ambaye kutoa huduma yako. Kufanya picha ya mnunuzi kinachowezekana yake na kuongozwa. Kisha "Yandex" nitakupa CTR kubwa, lakini kampeni yenyewe - mapato makubwa. bahati njema!

Similar articles

 

 

 

 

Trending Now

 

 

 

 

Newest

Copyright © 2018 sw.delachieve.com. Theme powered by WordPress.